Bài viết mới

Facebook Marketing


Các dạng quảng cáo cơ bản trên Facebook:
 
1. Quảng cáo Facebook thông thường (Facebook Advertising hay quảng cáo banner Facebook):
 
  • Mẫu quảng cáo bao gồm một hình ảnh kích thước khuyến nghị 600 x 600 pixel, tiêu đề tối đa 40 ký tự và dòng mô tả tối đa 90 ký tự. Hình ảnh không được chứa hơn 20% văn bản.
  • Link về website của Khách hàng;
2. Quảng cáo Facebook dạng Sponsored Story (hay Promoted Post/Post Engagement/Suggested Post):
 
  • Mẫu quảng cáo được lấy từ Fanpage hoặc 1 Post trên Fanpage
  • Link về Fanpage hoặc Post trên Fanpage
  • Hiển thị trong News Feed (giữa) và bên phải trang Facebook.
  • Gián tiếp tăng Like + Reach + Talking About This cho Fanpage
3. Quảng cáo cài đặt ứng dụng trên Facebook cho di động trên HĐH Android hoặc iOS (hay Facebook Mobile Apps Install Ads/ Facebook Install Now Ads)
 
Hình thức quảng cáo Facebook Mobile Apps Install Ads phù hợp với các doanh nghiệp muốn quảng bá và tăng số lượng người cài đặt, sử dụng ứng dụng trên mobile.
 
THV-baner-ads-(1).jpg
 
Lợi ích khi hợp tác Quảng cáo Facebook với SEM ( Search Engine Maketing):
  • Hỗ trợ doanh nghiệp tiệp cận khách hàng mục tiêu hiệu quả cao nhất với chi phí tiết kiệm.
  • Tư vấn chọn gói dịch vụ tối ưu cho khách hàng.
  • Trung thực trong việc báo cáo (report) khách viếng thăm (trích xuất trực tiếp từ Facebook)
  • Tối ưu quảng cáo nhằm giúp giảm chi phí click thấp nhất.
  • Miễn phí SEO Audit khi khách hàng ký hợp đồng >= 12 tháng.
  • Tặng 1.350.000đ quảng cáo trên Google (với khách hàng ký HĐ trên 5.000.000đ)
  • Miễn phí khởi tạo dịch vụ Email Doanh Nghiệp Google Apps
  • Giảm 30% quảng cáo trên Bing Ads